Chủ Nhật, 24 tháng 8, 2008

bet on it - zac efron



Lyric

Everybody's always talkin' at me. Everybody's tryin' to get in my head.
I wanna listen to my own heart talkin'. I need to count on myself instead.
Did you ever. Lose yourself to get what you want.
Did you ever. get on a ride and wanna get off.
Did you ever. Rush away the ones you should've held close.
Did you ever let go. Did you ever not know.
I'm not gonna stop. That's who I am.
I'll give it all I got. That is my plan.
Will I find what I lost. You know you can.
Bet on it. Bet on it. Bet on it. Bet on it. (Bet on me)
I wanna make it right. That is the way.
To turn my life around. Today is the day.
Am I the type of guy who means what I say.
Bet on it. Bet on it. Bet on it. Bet on it.
How will I know if there's a path work talkin'. Should I question every move I take.
With all I've lost, my heart breakn'. I don't wanna make the same mistake.
Did you ever. Doubt your dream will ever come true.
Did you ever. Blame the world but never blame you.
I will never. Try to live a lie again.
I don't wanna win this game if I can't play it my way.
I'm not gonna stop. That's who I am (Who I am)
I'll give it all I got. That is my plan (Tha'ts my plan)
Will I find what I lost. You know you can (You know you can)
Bet on it. Bet on it. Bet on it. Bet on it (Bet on me)
I wanna make it right. That's the way. To turn my life around. Today is the day.
Am I the type of guy who means what I say.
Bet on it. Bet on it. Bet on it. Bet on it
Oh, hold up.
Give me room to think. Bring it on down.
Gotta work on my swing. Gotta do my own thing.
Hold up.
It's no good at all. To see youself and not recognize your face.
Out on my own. It's such a scary place. Ooh.
The answer are all inside of me.
All I gotta do. Is belive.
I'm not gonna stop. Not gonna stop till. I get my shot. That's who I am. That is my plan. Will I end up on top again.
Bet on it. Bet on it. Bet on it. Bet on it. You can.
Bet on it. Bet on it. Bet on it. Bet on it (Bet on me)
I wanna make it right. That is the way.
To turn my life around. Today is the day.
Am I the type of guy who means what I say.
Bet on it. Bet on it. Bet on it. Bet on it.
You can bet on me.

Lời Dịch


mọi người ai cũng nói về tôi. Ai cũng cố nhảy vào đầu óc tôi
tôi muốn nghe con tim mình lên tiếng. Tôi cần tự đứng bằng đôi chân của mình
Bạn có bao giờ: Đánh mất bản thân để đạt được mục đích?
Bạn có bao giờ: Đâm lao nhưng lại không muốn theo lao?
Bạn có bao giờ: Quay mặt với người mà bạn lẽ ra nên giữ chặt?
Bạn có bao giờ buông xuôi?Bạn có bao giờ hồ đồ?
Tôi sẽ không dừng lại. Tôi là thế!
Tôi sẽ cho đi mọi thứ tôi có. Tôi muốn thế.
Tôi sẽ tìm lại được những gì đã mất chứ? Bạn biết là có thể mà.
Hãy đặt cược (x4) .Đặt cược vào tôi

Tôi muốn lựa chọn đúng. Đó là con đường phải đi
Để tạo một bước ngoặt cho cuộc đời tôi. Hôm nay chính là thời cơ.
Tôi có phải loại người đã nói là làm?
Hãy đặt cược (x4)
Làm sao để tôi biết nếu có một con đường tắt
Liệu tôi có nên đắn đó trước mọi quyết định
Những gì đã mất khiến tim tôi tan nát
Tôi sẽ không lập lại một lỗi lầm

Bạn có bao giờ: Nghi ngờ giấc mơ sẽ không thành hiện thực?
Bạn có bao giờ: Đổ lỗi cho thế giới chứ không phải bản thân?

Tôi sẽ không bao giờ sống chung với dối lừa một lần nữa
Tôi không muốn thắng cuộc chơi này mà không theo cách của tôi.
Tôi sẽ không dừng lại. Tôi là thế
Tôi sẽ cho đi mọi thứ tôi có. Tôi muốn thế
Tôi sẽ tìm lại được những gì đã mất chứ? Bạn biết là có thể mà.
Hãy đặt cược (x4) .Đặt cược vào tôi

Tôi muốn lựa chọn đúng. Đó là con đường phải đi
Để tạo một bước ngoặt cho cuộc đời tôi. Hôm nay chính là thời cơ.
Tôi có phải loại người đã nói là làm?
Hãy đặt cược (x4)
oh, khoan đã....
Cho tôi một không gian để suy nghĩ thật kĩ
Phải bay bằng chính đôi cách của mình
Phải đứng bằng chính đôi chân của mình
Khoan đã....
Không ổn chút nào khi thấy chính mình mà không nhận ra khuôn mặt đó.
Bên ngoài thế giới của tôi chỉ là một nơi đáng sợ. Ohh
Câu trả lời nằm ở bên trong tôi.
Tất cả những gì tôi phải làm là TIN TƯỞNG.

Tôi sẽ không dừng lại, sẽ không dừng lại cho khi tới đích.
Tôi là thế. Tôi muốn thế.
Tôi sẽ lại kết thúc bằng thành công chứ.
Hãy đặt cược (x4). Bạn có thể mà.
Hãy đặt cược (x4). Đặt cược vào tôi.

Tôi muốn lựa chọn đúng. Đó là con đường phải đi
Để tạo một bước ngoặt cho cuộc đời tôi. Hôm nay chính là thời cơ.
Tôi có phải loại người đã nói là làm?
Hãy đặt cược (x4)
Bạn có thể đặt cược vào tôi!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét