Thứ Tư, 18 tháng 2, 2009

PHIẾU ĐIỀU TRA

Nhu cầu sử dụng xe buýt ở TP HCM
Địa điểm thực hiện : Đường Pasteur
Nhóm 8 Lớp KD06 Khoa Quy Hoạch ĐH Kiến Trúc TP HCM
Thời gian : Từ 13h30 đến 16h30.
Người được điều tra : ……………………………………………….
1. Bạn là người sử dụng xe buýt thuộc một trong các nhóm tuổi sau :
a. Dưới 12 tuổi b. Từ 13 đến 18 tuổi c. Từ 19 đến 30 d. Từ 30 tuổi trở lên
2. Bạn có thường xuyên đi lại bằng xe buýt ?
a. Hàng ngày đều sử dụng . b. Mỗi tuần đi ít nhất 3 lần .
c. Mỗi tuần đi ít nhất 1 lần. d. Ít sử dụng hoặc không sử dụng.
3. Bạn dùng xe buýt để đi đâu nhiều nhất ?
a. Đi học b. Đi làm c. Mua sắm d. Đi chơi e. Hoạt động khác : ………
4. Đi xe buýt có thuận tiện cho bạn không ?
- Giá vé : a. Cao b. Bình thường c. Thấp.
- Thời gian đi lại : a. Nhanh b. Bình thường c. Chậm.
- Chất lượng xe buýt : a. Cao b. Bình thường c. Thấp.
- Nhân viên phục vụ : a. Dễ chịu b. Bình thường c. Khó tính.
- Tài xế lái xe : a. An toàn b. Bình thường c. Không an toàn
5. Thời gian quãng cách giữa các tuyến xe buýt có đáp ứng được nhu cầu đi lại của bạn ?
a. Đáp ứng tốt b. Tạm ổn c. Chưa đáp ứng được.
6. Theo bạn mật độ các trạm dừng xe buýt là hợp lý không ?
a. Dày đặt b. Hợp lý c. Thưa thớt.
7. Theo bạn xe buýt có đáp ứng được nhu cầu giao thông hiện nay ở TP HCM ?
a. Tốt b. Bình thường c. Quá tải
8. Theo bạn mạng lưới giao thông hiện tại có phù hợp cho xe buýt hay không ?
a. Phù hợp b. Chưa phù hợp c. Ý kiến khác: ………………………
9. Theo bạn việc tăng số lượng xe buýt và giảm phương tiện cá nhân có hạn chế được nạn kẹt xe như hiện nay.
a. Đồng ý b. Không đồng ý c. Ý kiến khác : ……………………...
10. Theo bạn có nên dành riêng một làn đường cho xe buýt hay không ?
a. Cần thiết b. Không cần thiết c. Ý kiến khác : ……………………...
11. Ngoài đi lại bằng xe buýt bạn còn sử dụng phương tiện nào khác ?
…………………………………………………………………………………………………..
12. Ý kiến của bạn về khả năng phát triển của xe buýt trong tương lai?
…………………………………………………………………………………………………...………………………………………………………………………………………………….…………………………………………………………………………………………………..

1 nhận xét:

  1. Đây là lần đầu tiên tôi tiếp xúc với dạng bài thực hành như thế này, bài thực hành về nhu cầu sử dụng xe buýt ở tp HCM.
    Đây cũng là lần đầu tiên tôi thuộc nhóm không theo như mình tự chọn. Tất cả các nhóm đều được xếp theo số thứ tự. Ban đầu tôi tưởng chừng sẽ không được sự hỗ trợ tốt như lúc trước. Lần đầu tiên tôi chung nhóm với những người bạn mới, ban đầu tuy không gần gũi nhưng chúng tôi cũng đã làm việc với nhau và cũng đồng ý với kết quả cuối cùng mà chúng tôi đạt được. Bên cạnh đó tôi xin gửi lời cảm ơn tới Ms Lee.Một người bạn cũ lâu ngày mới gặp lại,những lời nhận xét của bạn ấy đã cho tôi nhiều bổ sung cần thiết.Tôi nghĩ vẫn giỏi như ngày nào !
    Tuy chưa có kết quả đánh giá của thầy cô nhưng tôi hài lòng với những gì làm được.

    Trả lờiXóa